Ads (728x90)

Nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh, lãng mạn cho kỳ nghỉ hè, hãy lựa chọn một trong các địa danh dưới đây.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 1

Được bao quanh bởi đại dương xanh biếc và rừng cây sum suê, khu nghỉ dưỡng Pangkor Laut trên đảo Pangkor Laut (Malaysia) là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và lãng mạn.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 2

Du khách được tận hưởng không gian riêng trong những biệt thự trên mặt biển, nhưng họ vẫn được các nhân viên tại khu nghỉ dưỡng phục vụ tận tình khi có yêu cầu. Tới đây, bạn có thể nằm nghỉ trên bãi cát trắng trong khi ngắm cảnh biển và rừng xung quanh.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 3

Lâu đài Ashford được xây dựng từ thế kỷ thứ 12 cạnh hồ nước tuyệt đẹp tại Cong, Ireland.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 4

Khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại lâu đài Ashford, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như: cưỡi ngựa vãn cảnh; bắn cung; chơi tennis hay chèo thuyền trên hồ Corrib cạnh lâu đài.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 5

Với biệt danh "cửa sổ tới thiên đường", khu nghỉ dưỡng Las Ventanas al Paráiso trên đảo Los Cabos ở Mexico có không gian yên tĩnh và phong cảnh đẹp khiến du khách ngất ngây.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 6

Các phòng tại khu nghỉ dưỡng Las Ventanas al Paráiso được thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển, bao gồm cả lò sưởi giúp mang lại không gian lãng mạn cho các cặp đôi mới cưới. Ngoài ra, du khách có thể ngắm cá voi hay sao trời qua kính viễn vọng ngay tại phòng.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 7

Lâu đài Le Manoir aux Quat’ Saisons ở Oxford (Anh), không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng yên tĩnh mà còn là trụ sở của trường dạy nấu ăn Raymond Blanc.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 8

Du khách tới nghỉ tại lâu đài Le Manoir aux Quat’ Saisons có thể học nấu các món ăn từ những đầu bếp hàng đầu thế giới.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 9

Nằm ngay sát biển Địa Trung Hải tại Portofino (Italia), khu nghỉ dưỡng Splendido gây ấn tượng với không gian yên tĩnh và hướng nhìn ra biển vô cùng lãng mạn.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 10

Các phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra biển Địa Trung Hải giúp du khách có trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này cũng phục vụ những món ăn đặc trưng của nước Ý.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 11

Được bao quanh bởi không gian yên tĩnh và trong lành tại vùng Normandy (Pháp), khách sạn Le Manoir des Impressionistes thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới nghỉ dưỡng như nhà thơ Boudin và Baudelaire hay họa sĩ Monet và Courbet.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 12

Nội thất của khách sạn chủ yếu từ vật liệu gỗ với phong cách thiết kế nghệ thuật rất ấn tượng.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 13

Được xây dựng năm 1927, nhà khách Fearrington tại thành phố Pittsboro thuộc bang North Carolina (Mỹ) có không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 14

Nội thất trong các căn phòng được bài trí đơn giản nhưng mang tính nghệ thuật rất cao. Hoa trang trí được lấy ngay trong vườn quanh nhà khách.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 15

Nhà nghỉ Little Washington tại thành phố Washington (Mỹ) được thiết kế theo phong cách ở vùng Viễn Đông.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 16

Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế rất sang trọng, tiện nghi và yên tĩnh, trong nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng từ Pháp với nhiều loại rượu vang nổi tiếng.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 17

Nằm giữa thung lũng Napa tại bang California (Mỹ), khách sạn Auberge du Soleil được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với hướng nhìn tuyệt đẹp.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 18

Đặc biệt, dịch vụ spa tại khách sạn sử dụng các loại thảo mộc được trồng ở thung lũng, trong khi nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đa dạng và rượu vang đặc trưng của địa phương.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 19

Nhà nghỉ The Point được cải tạo từ biệt thự của gia đình Rockefeller với hướng nhìn ra hồ Saranac ở thành phố New York, Mỹ.

10 dia danh 'lanh doi' sang chanh cho mua he - Anh 20

Lò sưởi bằng đá và nội thất theo phong cách Adirondack cổ sẽ đưa du khách trở lại lối sống của giới quý tộc Mỹ trước đây.

Đăng nhận xét