Ads (728x90)

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry mơ trở thành HLV Pháo thủ trong tương lai không xa.

Bất đồng với HLV Wenger khiến Thierry Henry quyết định chia tay Arsenal vào tuần trước. Tuy nhiên, trong tuyên bố hôm nay, cựu tiền đạo người Pháp thổ lộ mơ ước được trở lại Arsenal trong một ngày không xa.

Vua chia tay, Henry da mo tro lai Arsenal - Anh 1

“Sẽ là nói dối nếu tôi nói với bạn rằng trở thành HLV không phải là ước muốn của tôi bởi vì tôi yêu Arsenal.

Bóng đá là đam mê của tôi. Tôi muốn làm HLV nhưng vẫn phải cố gắng. Tôi có thể làm HLV bất cứ đội bóng nào ngay lúc này nhưng tôi cần lấy bằng và có thêm kiến thức nữa,” Henry trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có muốn trở lại Arsenal dẫn dắt đội bóng này hay không.

Tuần trước Thierry Henry đã quyết định chia tay Arsenal vì mâu thuẫn với HLV Wenger. Cụ thể, Giáo sư ‘ép” Henry từ bỏ công việc BLV bóng đá cho Sky Sports để dẫn dắt đội U18 Arsenal. Tuy nhiên, Thierry Henry đã khước từ đề xuất của Wenger để gắn bó với công việc bình luận giúp anh kiếm được 4 triệu bảng mỗi năm.

Đăng nhận xét