Ads (728x90)

Ronaldinho đang dự giải Futsal quốc tế tại Ấn Độ và anh cho rằng dù Messi không có vương miện cùng tuyển Argentina nhưng Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

Nhiều pha bóng Ronaldinho thể hiện chẳng khác nào huyền thoại Futsal đồng hương Falcao.

Với kỹ thuật thuộc hàng bậc thầy của bóng đá thế giới, Ronaldinho chẳng khó khăn gì khi chuyển qua chơi Futsal với những đường bóng thêu hoa dệt gấm của môn bóng đầy tính nghệ thuật này.

Ronaldinho: Messi van la cau thu hay nhat the gioi du… - Anh 1

Ronaldinho tại Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, nhà vô địch World Cup 2002 của Brazil nói: “Dù Messi đã bốn lần có mặt ở bốn trận chung kết (ba Copa America và một World Cup) nhưng không có ngôi vô địch. Tuy vậy Messi vẫn là tiền đạo giỏi nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Với tôi thì việc Messi chia tay tuyển quốc gia nhưng giá trị của anh ấy vẫn không đổi. Lòng tôn trọng và ngưỡng mộ của tôi dành cho Messi vẫn y nguyên”.

Ronaldinho cũng có quãng thời gian năm năm, từ năm 2003 trong màu áo Barcelona và đã từng nhiều lần đá cặp cùng Messi tại Nou Camp và Rô “vẩu” khẳng định chơi cặp cùng Mesi là tuyệt vời.

Câu chuyện ngày nay hai tiền đạo hay nhất Nam Mỹ đá cặp với nhau là Messi và Neymar tại Barcelona đôi lúc cũng được so sánh với Ronaldinho và Messi thời trước vậy.

Còn nói về Neymar hiện nay chơi cặp cùng Messi, Ronaldinho nhận xét tự tin rằng anh cũng không theo dõi nhiều bộ đôi Messi-Neymar hiện nay song anh tin các tiền đạo Nam Mỹ luôn giỏi và mang lại những ngôi vô địch cho Barcelona. Neymar cũng rất hợp với phong cách chơi của Barcelona.

Tiền đạo Brazil 36 tuổi này… thất nghiệp hai tháng nay khi rời CLB Fluminense và đang… chạy show Futsal. Với kỹ năng điêu luyện trên sân 11 người, Ronaldinho cũng là bậc thầy của môn bóng năm người.

Tại giải Futsal Ấn Độ có trên Premier Futsal League có nhiều cựu ngôi sao thế giới như Giggs, Paul Scholes, Crespo…

TẤN PHƯỚC

Đăng nhận xét