Ads (728x90)

Trước những lời đàm tiếu của dư luận, Kỳ Hân tiếp tục lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Sóc Trăng và tiệc đính hôn ở TP HCM. Dù cặp đôi vẫn chưa chính thức đăng ký kết hôn, song hai buổi lễ này phần nào cho thấy họ đã trở thành vợ chồng "danh chính ngôn thuận". Tuy vậy, mối quan hệ của chân sút Quảng Ninh và chân dài 9X vẫn gặp phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận. Trong khi Mạc Hồng Quân bị chỉ trích là gã đàn ông bạc bẽo, bỏ rơi Ly Kute và con trai ruột thì Kỳ Hân vẫn bị gán danh xưng "kẻ thứ ba".

Ky Han buc xuc khi bi goi la

Hình ảnh Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân kèm theo đoạn status thể hiện thái độ bức xúc

Trước những lời đàm tiếu, Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Mới đây, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đã đăng tải một bức ảnh trong lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân kèm theo đoạn status với thái độ bức xúc. Kỳ Hân viết: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ. Danh chính ngôn thuận mà, đâu phải bồ nhí đâu ta". Qua những chia sẻ của mình, chân dài 9X không chỉ "phản pháo" lại những lời dèm pha xung quanh mình, mà còn một lần nữa khẳng định vị thế "vợ hợp pháp" của Mạc Hồng Quân.

Ky Han buc xuc khi bi goi la

Dù đến với nhau "danh chính ngôn thuận" song Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn gặp nhiều chỉ trích

Trước đó, vào ngày 15/7, Mạc Hồng Quân cũng viết trên trang cá nhân: "Open your mind before open your mouth" (tạm dịch: Hãy động não suy nghĩ trước khi nói). Nhiều người cho rằng chân sút Than Quảng Ninh đang muốn gửi thông điệp tới những người soi mói đến đời tư của anh, rằng hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi phán xét về người khác. Hay trong một status khác, anh cũng chia sẻ: "Cứ thế bước đi.. cố gắng hết sức trên con đường của mình... Cuộc sống của mình hãy để mình sống... không cần ai sống hộ đâu ạ".

Chia sẻ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cặp đôi cũng nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Không ít người khuyên vợ chồng Kỳ Hân hãy bỏ ngoài tai mọi lời dèm pha và cố gắng sống tốt.

Đăng nhận xét