Ads (728x90)

Ngày 16/7, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát công bố đồng hành cùng chương trình truyền hình ký sự “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”.

Có 80 tập phim (thời lượng mỗi tập phim 15 phút) được thực hiện tại 28 tỉnh thành có biển, bắt đầu từ tỉnh Kiên Giang về lại Cà Mau cực Nam Tổ quốc đến rừng Dương Trà Cổ Quảng Ninh. Mỗi tập phim được thể hiện đan xen các yếu tố về truyền thống lịch sử, văn học nghệ thuật, tiềm năng lợi thế, triển vọng phát triển kinh tế ở từng địa phương.

Sự tham gia đồng hành của đội ngũ văn nghệ sĩ trong loạt ký sự này sẽ góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng, hấp dẫn của các tập phim. Đồng thời, loạt ký sự này cũng sẽ khắc họa những đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ bằng tài năng của mình góp phần tô thắm truyền thống bất khuất đấu tranh của dân tộc ta.

Tan Hiep Phat tham gia lam 80 tap phim ve bien dao Viet Nam - Anh 1

Nghệ sĩ Trung Dân đánh giá chương trình ký sự về biển đảo quê hương rất ý nghĩa.

Ký sự sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm truyền hình rất có giá trị và nghĩa. Với việc góp phần tuyên truyền về biển đảo, tạo thêm tình cảm gắn bó, tình yêu và niềm tự hào, cùng chung trách nhiệm bảo vệ biển đảo quê hương, gìn giữ toàn vẹn lãnh thổ đất nước.

Tan Hiep Phat tham gia lam 80 tap phim ve bien dao Viet Nam - Anh 2

Đội ngũ thực hiện chương trình ký sự ra mắt tại buổi họp báo .

Tan Hiep Phat tham gia lam 80 tap phim ve bien dao Viet Nam - Anh 3

Nghệ sĩ Trung Dân, Tú Trinh (giữa) chụp hình lưu niệm với các phóng viên.

Tan Hiep Phat tham gia lam 80 tap phim ve bien dao Viet Nam - Anh 4

Nghệ sĩ Thương Tín rất tâm đắc với chương tình ký sự.

Không chỉ là đơn vị tài trợ chính cho chương trình ký sự truyền hình “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”, trong những năm qua Tập đoàn Number 1 còn tích cực tham gia nhiều chương trình ý nghĩa hướng về biển đảo như trao tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân ở quần đảo Trường Sa, tặng quà cho con em chiến sĩ Hải quân Vùng 4…

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 chia sẻ: “Tự hào là một thương hiệu Việt góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước - hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chúng tôi, những người trong Tập đoàn Number 1 luôn ý thức và trách nhiệm cao nhất đối với biển đảo quê hương. Thông qua việc đồng hành cùng 80 tập phim trong chương trình Ký sự, chúng tôi mong muốn cùng đội ngũ văn nghệ sĩ khám phá những vùng đất tươi đẹp, ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và ghi lại những cảm xúc của những nghệ sĩ với tình yêu quê hương đất nước, với biển đảo quê hương”.

Dự án “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” do báo Bình Dương khởi xướng, dự kiến sẽ phát sóng trên 18 kênh truyền hình để phục vụ đông đảo khán giả cả nước.

P.V

Đăng nhận xét