Ads (728x90)

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành, ông Giuseppe Marotta cho biết Juventus chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd dành cho tiền vệ Paul Pogba.

Bat ngo: Juventus chua nhan bat cu loi de nghi nao tu phia MU danh cho Pogba - Anh 1

Tâm điểm đáng chú ý nhất trên thị truờng chuyển nhượng mùa hè này chính là nỗ lực giành chữ ký của tiền vệ Paul Pogba từ phía Man Utd. Với quyết tâm cải tổ đội hình, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi mức giá trên 100 triệu bảng để đón ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford sau 4 năm xa cách. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định chắc nịch rằng MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 23 tuổi này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được Juventus xác nhận, đội bóng này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd.

Đây là tuyên bố của Giám đốc điều hành Juventus, ông Giuseppe Marotta. Thậm chí, vị lãnh đạo này còn tiết lộ kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Paul Pogba thay vì để tài năng này ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước đó, đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng cho biết thân chủ của ông chưa vội rời Juventus. Đây được cho là cách thức “làm giá” của Nhà ĐKVĐ Serie A trong bối cảnh Man Utd của Jose Mourinho đang khát khao có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết Man Utd đã liên hệ Paul Pogba và sớm chốt xong một số thỏa thuận về mức lương 211 nghìn bảng/tuần và điều khoản hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ phải tham dự 1 cuộc đàm phán chính thức với Juventus. Juventus cho biết chưa nhận được lời đề nghị từ Man Utd nhưng không khẳng định không bán Pogba. Bởi vậy, nếu phá kỉ lục chuyển nhượng, Quỷ đỏ vẫn có cơ hội đón tài năng trẻ người Pháp.

Về phần Juventus, đội bóng này có vẻ đã sẵn sàng để Pogba ra đi bởi trong phiên chợ Hè năm nay, họ đã sở hữu 3 bản hợp đồng sáng giá là tiền vệ Miralem Pjanic từ AS Roma, hậu vệ cánh Dani Alves của Barca và trun vệ Behdi Benatia của Bayern Munich. Thậm chí, Bà đầm già thành Turin được cho là đạt thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli với mức giá 94 triệu euro để thay Morata.

Xem diễn biến thương vụ Man United và Paul Pogba tại đây >>>

Lê Trân

Đăng nhận xét