Ads (728x90)

Với màn hóa thân thành NSND Bạch Tuyết, Bạch Công Khanh đã vượt qua Võ Hạ Trâm để trở thành Quán quân 'Gương mặt thân quen' mùa thứ tư.

Chung ket GMTQ 2016: Bach Cong Khanh gianh ngoi quan quan, Hoa Minzy duoc yeu thich nhat - Anh 1

Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016 diễn ra tối 16.7 tại TPHCM. Top 4 thí sinh Hà Thúy Anh, Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân và Bạch Công Khanh đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Bạch Công Khanh hóa thân thành Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết thể hiện trích đoạn "Kiều Nguyệt Nga". Giám khảo Hoài Linh hết lời khen ngợi nam thí sinh đã nghiên cứu kỹ nhân vật để bắt chước từng cử chỉ, điệu bộ, còn về giọng hát thì chưa thật giống với bản gốc.

Chung ket GMTQ 2016: Bach Cong Khanh gianh ngoi quan quan, Hoa Minzy duoc yeu thich nhat - Anh 2

Bạch Công Khanh bất ngờ giành ngôi quán quân.

"Tất nhiên giọng hát của bạn chưa thể thật giống với nghệ sĩ được mệnh danh là 'Cải lương chi bảo' nhưng bạn hát tốt, tập trung vào nhân vật đã chọn, rõ ràng từng câu chữ và không bị phô"- Hoài Linh chia sẻ thêm.

Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy thì đánh giá cao sự nỗ lực của Bạch Công Khanh qua từng vòng thi. Dù những tập đầu chưa thật sự nổi trội, nhưng càng về sau càng tỏa sáng.

Trước khi đến với cuộc thi, tên tuổi Bạch Công Khanh được ít người biết tới, dù anh là từng là Á quân chương trình Tiếng ca học đường 2009. Trong Gương mặt thân quen, ca sĩ sinh năm 1990 từng 2 lần giành giải nhất tuần, với màn đóng giả nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Isaac.

Clip phần trình diễn của Bạch Công Khanh trong đêm chung kết:

Kết quả trong đêm chung kết, Bạch Công Khanh vượt qua Võ Hạ Trâm để trở thành Quán quân 'Gương mặt thân quen' mùa thứ tư. Kết quả này mang đến nhiều bất ngờ, bởi trước khi đêm chung kết diễn ra, Võ Hạ Trâm là cái tên được chú ý và dự đoán sẽ đăng quang ngôi quán quân.

Hiện trên fanpage chương trình, nhiều khán giả bày tỏ không phục với kết quả của chương trình. Không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Bạch Công Khanh là thí sinh không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi đăng quang.

Cũng trong đêm chung kết, Võ Hạ Trâm có màn hóa thân xuất sắc thành thần tượng của mình - ca sĩ Christina Aguilera trong ca khúc "Show me how you burlesque" (trong bộ phim "Burlesque"). Cô khoe giọng hát tiếng Anh đầy nội lực và vũ đạo gợi cảm, gợi nhớ hình ảnh nguyên mẫu.

Clip phần trình diễn ấn tượng của Võ Hạ Trâm trong đêm chung kết:

Tuy chỉ về nhì, nhưng Võ Hạ Trâm cho biết mình thấy hạnh phúc với kết quả này, việc được lọt vào top 4, đi đến đêm thi cuối cùng đã là may mắn với mình.

Chung ket GMTQ 2016: Bach Cong Khanh gianh ngoi quan quan, Hoa Minzy duoc yeu thich nhat - Anh 3

Võ Hạ Trâm trong đêm chung kết Gương mặt thân quen: Ảnh: Nguyễn Thành

Ca sĩ Hà Thúy Anh giành giải 3 của chương trình và giải tư thuộc về Phan Ngọc Luân.

Ngoài ra, BTC cũng trao một số giải phụ, trong đó giải Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Hòa Minzy. Trước đó, việc cô không lọt vào top 4 của chương trình đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả.

Chung ket GMTQ 2016: Bach Cong Khanh gianh ngoi quan quan, Hoa Minzy duoc yeu thich nhat - Anh 4

Hòa Minzy trổ tài hát tuồng trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016.

Trong đêm gala chung kết, Hòa Minzy cũng gây bất ngờ khi cống hiến cho khán giả một tiết mục ấn tượng, với trích đoạn "Hồ Nguyệt Cô hóa cáo" để thể hiện khả năng hát tuồng cổ. Đây là tiết mục do NSND Minh Gái thể hiện và được đánh giá là rất khó với một ca sĩ trẻ như Hòa Minzy. Tuy vậy, cô đã hoàn thành xuất sắc trong tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

Xem Hòa Minzy trổ tài hát tuồng:

Đăng nhận xét