Ads (728x90)

Sau đêm đăng quang giành giải Thần tượng âm nhạc nhí vào tối 17.7, cậu bé nghèo Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía độc giả cho rằng cậu hát cảm xúc chạm đến trái tim khán giả.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều bày tỏ quan điểm giọng hát của Hồ Văn Cường còn yếu, đôi chỗ hát sai nhạc.

Thậm chí còn có ý kiến chê thẳng thừng là nhìn tổng quát từ đầu cuộc thi đến vòng chung kết, Hồ Văn Cường chỉ hát một loại nhạc. Cậu bé có số lượng tin nhắn bình chọn vượt trội hơn bé Bảo Trâm - Á quân, giọng hát của Hồ Văn Cường còn hơi yếu, thi thoảng mất tập trung.

Cũng có ý kiến mạnh dạn thẳng thắn chỉ ra rằng vì Hồ Văn Cường nghèo nên được khán giả… thương hơn các thí sinh khác.

Ho Van Cuong bi 'nem da' rang gianh giai quan quan nho… ngheo - Anh 1

Hồ Văn Cường trong giây phút đăng quang

Độc giả Rin Nguyễn chia sẻ: “Không biết nói gì, nhưng mình nghĩ chương trình ngày càng theo lối chọn nhưng bé có hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn và đương nhiên đó cũng vì khán giả chọn em. Nhưng mình thấy bé gái (xin lỗi mình không nhớ tên) tài năng và qua trọng hơn bé có kỹ năng... Nhấn mạnh đây là suy nghĩ của mình. Không biết có phải là vì Phương Mỹ Chi không được quán quân ở mùa trước mà khán giả ưu ái cho Hồ Văn Cường hay không... Lần đầu nghe ... Đúng có khóc đấy có xúc động đây, lần thứ 2 cũng vậy. Nhưng lần sau thì miễn nhé.

Sao những bé tài năng cứ mãi Á quân... Đây là suy nghĩ mình. Và bộc lộ suy nghĩ thì không ai cấm!”.

Đồng tình với Rin Nguyễn, độc giả Mai Linh Chau viết: “Đồng ý với bạn luôn... Bé (Hồ Văn Cường) hát hay thiệt nhưng mà để thành quán quân phải nhiều thể loại âm nhạc chứ suốt cuộc thi cứ 1 màu thì cũng không xứng cho lắm... Ngay từ đầu biết ngay em này trở thành quán quân rồi tại dòng nhạc này với hoàn cảnh làm người ta bầu chọn có phần cảm tính chứ không công tâm cho lắm...”.

Với độc giả Antiques Ngô Luật, dù không hoàn toàn đồng tình ý kiến Hồ Văn Cường giành giải nhờ hoàn cảnh nghèo, khó khăn nên được lượng độc giả thương bình chọn nhiều song anh cũng đoán, đây có thể là chiêu trò của chương trình:

“... Phải suy nghỉ theo hướng tích cực là đây chỉ là một cuộc thi cho con nít, không quan trọng về giải thưởng, những em khác đều có một hoàn cảnh rất rất ok, cho nên dù có được giải hay không được đều có thể phát triển theo hướng tốt nhất nếu nó có đủ khả năng, nhưng đối với Hồ Văn Cường thì rất nghèo và một giải thưởng đó có thể giúp em và gia đình rất rất nhiều.

Nếu bạn là một nhà kinh doanh thì chọn Hồ Văn Cường là hợp lý vì những khán giả chính là khách hàng, và bạn phải chiều theo ý khách hàng thì mới có cơ hội bán được hàng hóa”...

Còn Phương Anh, một độc giả khác phản bác: "Hồ Văn Cường có thể chưa thực sự tài năng nhưng rõ ràng cậu bé ấy đã chạm đến cảm xúc của độc giả. Ai không rưng rưng khi nghe Hồ Văn Cường hát? Độc giả bình chọn nên cậu bé ấy mới chiến thắng thế nên không nên tranh cãi quá nhiều vì đây chỉ là một sân chơi cho trẻ con".

Đăng nhận xét