Ads (728x90)

Phạm Thúy Hằng (quê Bà Rịa - Vũng Tàu) mắc phải căn bệnh ung thư máu. Cô đã có những giây phút xúc động khi gặp lại gia đình, người thân trên sân khấu của "Điều ước thứ 7".

“Chứng kiến cảnh đoàn tụ gia đình cùng bài hát Mãi mãi Trường dành cho Hằng, tôi đã không kìm được nước mắt trước một tình yêu đẹp và nghị lực phi thường của cô gái”, Hoài Lan - khán giả theo dõi chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng ngày 16/7 - chia sẻ.

Xuất hiện trên Điều ước thứ 7 tuần này là cô gái mắc bệnh ung thư máu giàu nghị lực - Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1993, quê Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hằng phát hiện căn bệnh hiểm nghèo từ năm cuối đại học. Đến nay, cô vẫn tiếp tục chiến đấu với căn bệnh bằng những đợt hóa trị kéo dài.

Đặc biệt, 9X được nhiều người cảm phục khi có mối tình 7 năm với Bùi Văn Trường (sinh năm 1991) - người bạn trai đã luôn bên cạnh ủng hộ cô trong suốt quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Trong chương trình, Thúy Hằng chia sẻ ước muốn lớn nhất của cô lúc này là có thể làm cho những người mình yêu thương được hạnh phúc.

9X không một lời ước cho bản thân, chỉ hàng ngày lạc quan, vui vẻ, chống chọi với bệnh tật để những người thân bên cạnh cô không phải lo lắng.

Vì điều kiện sức khỏe, Hằng không thể đi xa khỏi bệnh viện, những người thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 đã biến Hội trường bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM thành sân khấu chắp cánh ước mơ cho cô gái này.

Sân khấu được các tình nguyện viên trang trí bằng nến, bóng bay và hạc giấy. Tất cả để thể hiện niềm hy vọng, nguyện cầu cho một tương lai tươi sáng sẽ đến với cô gái quê Bà Rịa - Vũng Tàu.

Xuất hiện bất ngờ trước sự chứng kiến của nhiều người cùng bó hoa và ca khúc Mãi mãi, đây làlần đầu tiên Trường có cơ hội hát tặng cho Hằng, kể từ sau khi cô nhập viện.

Lời ca khúc, tình cảm chân thành của chàng trai đã lấy nước mắt của những người chứng kiến giây phút hạnh phúc của đôi bạn trẻ.

"Mình tin kỳ tích sẽ xuất hiện, khi đó chúng mình sẽ cùng nhau đi trốn, làm những điều Hằng muốn, đưa Hằng đến nơi Hằng muốn đi, sẽ cùng Hằng ăn những món ăn hai đứa yêu thích", lời chia sẻ chân thành từ Trường - người bạn trai đã gắn bó 7 năm cùng cô gái 23 tuổi.

Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho cô gái một sự bất ngờ không kém. Hằng được đoàn tụ với những người thân yêu trong gia đình, bà nội từ Vũng Tàu đã lên TP HCM để ủng hộ cô vượt qua khó khăn.

Ê-kíp Điều ước thứ 7 đã giúp Hằng thực hiện ước mơ trao cặp nhẫn cưới cho bố mẹ - mong muốn trước khi cô mắc bệnh luôn ấp ủ sẽ ra trường đi làm dành tặng cho bố mẹ.

Trong khoảng khắc hạnh phúc đó, Thúy Hằng hứa sẽ nỗ lực chiến đấu, chống chọi với bệnh tật để có thể mang lại nụ cười cho những người thương yêu cô.

Dieu uoc thu 7: Hanh phuc bat ngo cua co gai ung thu mau - Anh 1

Cô gái nở nụ cười hạnh phúc bên người mình yêu thương. Ảnh: Điều ước thứ 7.

Kiều Trang

Clip: VTV

Đăng nhận xét