Ads (728x90)

Arsenal đã từ bỏ thương vụ Higuain để chuyển sang chiêu mộ Mauro Icardi bởi mới đây nhất, truyền thông Italia đã đưa tin rằng CLB thành London đã sẵn sàng đón tiếp người đại diện của Icardi đến thương lượng trong tuần này.

Tờ Sky Italia và đặc biệt là phóng viên uy tín Gianluca Di Marzio đã xác nhận thông tin này khi họ cho rằng Pháo thủ đã chủ động đưa ra lời đề nghị và được phía đại diện của cầu thủ người Argentina đồng ý. Để có được buổi gặp mặt này, đại diện của Icardi nhiều khả năng đã được Inter Milan bật đèn xanh bởi cho dù Icardi là một tiền đạo chủ lực của Nerazzurri, đội bóng thành Milano vẫn sẵn sàng bán ngay nếu được giá. Khi mà Arsenal đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp hơn bao giờ hết, mức giá mà đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra là rất cao.

Arsenal bat dau dam phan tien dao Icardi - Anh 1

Mauro Icardi sẽ khoác áo Arsenal mùa tới?

Tất nhiên Pháo thủ cũng cần phải đáp ứng mức lương cũng như các quyền lợi đối với Mauro Icardi và đây là điều không hề dễ dàng bởi sự keo kiệt của The Gunners vốn từng khiến họ đánh mất đi cơ hội chiêu mộ những sát thủ đẳng cấp trong quá khứ. Icardi gia nhập Inter Milan vào năm 2013 với giá 13 triệu Euro nhưng hiện tại ít nhất thì Arsenal cũng sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu Euro để mang về chân sút rất hiệu quả này.

Những thống kê cho thấy Icardi hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của Arsenal hiện tại, khi mà họ đơn giản là muốn một tiền đạo có khả năng tận dụng cơ hội tốt hay dân dã hơn là biết cách đưa được trái bóng vào lưới một cách hiệu quả nhất. Nếu như Olivier Giroud liên tục gây thất vọng vào những thời điểm quan trọng thì Icardi lại ngược hẳn với tiền đạo người Pháp.

Qua ba mùa giải gần nhất, Icardi đã ghi được 47 bàn thắng với tỷ lệ 145 phút mỗi bàn. Con số này không ấn tượng nhưng xét với những cơ hội mà Icardi đã có, anh đã chứng minh rằng mình là một sát thủ đẳng cấp. Icardi chuyển hóa 24% số cơ hội của mình thành bàn thắng (không tính penalty), con số đáng mơ ước với bất kỳ cầu thủ nào. Rõ ràng người hâm mộ Pháo thủ đang rất kỳ vọng cuộc thương lượng giữa hai bên lần này sẽ diễn ra suôn sẻ.

Hàn Phi

Đăng nhận xét