Ads (728x90)

Đến gần 2h sáng 17/7, cuộc khám xét bar Lam Kinh hoàn tất, theo đó khoảng hơn 40 đối tượng nam, nữ bị tạm giữ, ngoài ra đơn vị chức năng cũng thu nhiều hộp giấy carton đựng các tang vật liên quan.

Kiem tra quan bar lon nhat xu Thanh, hang chuc 'dan choi' bi tam giu - Anh 1

Các "dân chơi" bị đưa về trụ sở

Khoảng 22h30 đêm 16/7, lực lượng Cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Bộ Công an tiến hành kiểm tra quán bar Lam Kinh nằm trên đại lộ Lê Lợi, thuộc phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm kể trên, trong bar Lam Kinh có khoảng gần 200 vị khách nam, nữ đang lắc lư điên cuồng theo tiếng nhạc chát chúa, thế nên khi lực lượng chức năng ập vào thì các “dân chơi” không kịp phản ứng.

Ngay sau đó, từng nhóm bị tình nghi có sử dụng ma túy, chất kích thích lần lượt được cảnh sát chuyển lên ôtô dẫn giải về trụ sở để lấy lời khai.

Đến gần 2h sáng 17/7, cuộc khám xét hoàn tất, theo đó khoảng hơn 40 đối tượng nam, nữ bị tạm giữ, ngoài ra đơn vị chức năng cũng thu nhiều hộp giấy carton đựng các tang vật liên quan.

Được biết, bar Lam Kinh nằm tại tầng 1, thuộc hệ thống khách sạn Lam Kinh ở khu đô thị mới Đông Hương, đại lộ Lê Lợi, được đánh giá là một trong những khách sạn hàng đầu tại tỉnh Thanh Hóa. Quán bar này là tụ điểm ăn chơi của các “nam thanh, nữ tú” xứ Thanh vào mỗi buổi tối.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đăng nhận xét