Ads (728x90)

Mô hình rạp chiếu phim giường nằm không phải là điều quá xa lạ tại nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á.

Theo Zing News

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 1

Rạp IKEA, Moscow, Nga: Chi nhánh của thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Nga từng có cuộc hợp tác đặc biệt với rạp Kinostar Deluxe MEGA để mang đến trải nghiệm mới cho khán giả khi họ đến với phòng chiếu IMAX. Khách hàng có thể thưởng thức rạp chiếu phim giường nằm. Ngoài ra, nhà rạp còn cung cấp cho họ dép đi lại, thảm, đèn bàn và chăn lông vịt.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 2

Rạp Buda Bed, Budapest, Hungary: Theo tờ Epoch Times, đây là phòng chiếu có giường duy nhất tại khu vực Trung Âu, được khai trương hồi tháng 11/2014. Những chiếc giường đôi cỡ lớn tại đây có thể giúp cho cả gia đình cùng nằm bên nhau và thỏa thích xem phim.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 3

Rạp Electric Cinema, London, Anh: Cụm rạp Electric Cinema tại Portobello, London có bề dày lịch sử và mới được tân trang trong vài năm trở lại đây. Để thu hút thêm khách hàng, họ thiết kế một phòng chiếu đặc biệt với ghế bành lớn, đèn bàn, một quầy bar phía trên. Còn trên gần màn hình là một hàng giường cỡ lớn, có thể chứa 2-3 người cùng lúc.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 4

Rạp Blitz Megaplex, Jakarta, Indonesia: Chuỗi rạp Blitz Megaplex tại quốc đảo Indonesia sở hữu các phòng chiếu đặc biệt mang tên Velvet Class. Trong phòng chiếu mang sắc tím, khách xem phim được cung cấp giường có nệm, gối và một chiếc bàn nhỏ để đặt đồ ăn, thức uống.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 5

Rạp Beanie “Bean Bag”, Malaysia: Phòng Beanie ở Malaysia thuộc quyền sở hữu của chuỗi rạp TGV. Điểm đặc biệt nhất là những chiếc giường trong Beanie có kích thước rất lớn, với chiều dài lên tới hơn 2 m.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 6

Bed Cinema, Bangkok, Thái Lan: Cụm rạp Paragon Cineplex ở thủ đô Bangkok của Thái Lan sẽ không tính tiền hầu hết các loại nước giải khát và bỏng ngô nếu như bạn chọn xem rạp giường nằm của họ. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên của rạp phục vụ tới tận “giường”.

7 rap chieu phim giuong nam noi tieng the gioi - Anh 7

PicNic Cinema, Sydney, Australia: Mới khai trương hồi tháng 4 là phòng chiếu PicNic với 100 chiếc giường tại quê hương của loài chuột túi. Nhà rạp cung cấp đồ ăn cho khách xem phim dựa trên 20 phong cách ẩm thực khác nhau, từ sang trọng đến đường phố, và tùy theo bộ phim sắp sửa được trình chiếu ngay sau đó.

Đăng nhận xét