Ads (728x90)

Các tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin đội bóng của HLV Antonio Conte đã đạt thỏa thuận với CLB Leicester về mức phí chiêu mộ tiền vệ người Pháp N'Golo Kante.

Chelsea dat thoa thuan chieu mo Kante voi gia 29,2 trieu bang - Anh 1

Tờ Guardian cho biết nhà ĐKVĐ Premier League Leicester đã đồng ý bán Kante cho Chelsea với giá 29,2 triệu bảng bao gồm các khoản thưởng. Trong khi đó, Sky Sports thì cho rằng mức phí chuyển nhượng là 32 triệu bảng. Tờ The Express tiết lộ cầu thủ 25 tuổi người Pháp sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea và hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần ở Stamford Bridge, gấp 3 lần lương của anh ở Leicester ở mùa giải vừa qua.

Đội bóng của HLV Claudio Ranieri đã mời Kante kí vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm trước khi tiền vệ này thi đấu ở EURO 2016. Tuy nhiên màn trình diễn của Kante ở EURO 2016 càng khiến các đội bóng lớn ở châu Âu (trong đó có Chelsea) thêm quyết tâm săn đuổi anh.

Chelsea dat thoa thuan chieu mo Kante voi gia 29,2 trieu bang - Anh 2

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester về mức giá của Kante

Vào thứ Năm tuần này, HLV Claudio Ranieri đã phải thừa nhận rằng việc đi hay ở của Kante phụ thuộc vào chính cầu thủ này. Kante được xem là một phát hiện ở Premier League mùa giải vừa qua khi anh góp phần không nhỏ vào chức vô địch của Leicester. Anh đã nằm trong danh sách rút gọn gồm 6 người cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh), giải thưởng mà sau đó đã thuộc về Riyad Mahrez, cầu thủ của Leicester.

Tuy nhiên nếu chuyển sang Chelsea, Kante sẽ ném đi cơ hội thi đấu ở Champions League mùa tới do đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 mùa giải trước.

Kante có thể sẽ là cầu thủ trụ cột đầu tiên của Leicester ra đi trong mùa Hè này. Anh đã cập bến Leicester vào mùa Hè năm ngoái với giá 5,6 triệu bảng từ CLB Caen.

Tháng trước, tiền đạo Jamie Vardy đã gia hạn hợp đồng với Leicester sau khi được Arsenal theo đuổi.

Trong mùa Hè này, Leicester đã chiêu mộ được tiền vệ Nampalys Mendy từ Nice và chân sút Ahmed Musa từ CSKA Moscow. Trong khi đó, Chelsea đã đưa về tân binh Michy Batshuayi từ Marseille.

Sơn Tùng Tổng hợp

Đăng nhận xét