Ads (728x90)

M.U khởi đầu ấn tượng dưới thời Mourinho, Conte tuyên bố sẽ biến Hazard thành Ronaldo và Messi, Robben tâng bốc Van Gaal, Neymar tin Ronaldo sẽ giành giải QBV FIFA, Chelsea chính thức sở hữu Kante, Mourinho ca ngợi tân binh Mkhitaryan… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.6).

M.U khởi đầu ấn tượng dưới thời Mourinho

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 1

M.U có chiến thắng đầu tiên dưới thời Mourinho.

Ở trận giao hữu với Wigan diễn ra đêm qua, M.U đã nhẹ nhàng vượt qua Wigan với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của William Keane (49') và Andreas Pereira (58').

Nhiều tay vợt rút lui khỏi Olympic Rio 2016

Ban tổ chức giải Olympic Rio 2016 xác nhận, có rất nhiều tay vợt hàng đầu thế giới như Dominic Thiem, Tomas Berdych, Milos Raonic hay Nick Kyrgios… đã rút lui khỏi bộ môn quần vợt ở giải đấu này diễn ra từ ngày 5.8 đến ngày 21.8 tại Brazil.

Neymar tin Ronaldo sẽ giành giải QBV FIFA

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 2

Neymar và Ronaldo.

Tiền đạo Neymar của Barcelona tin rằng, người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo sẽ giành giải Quả bóng vàng FIFA 2016 sau khi cùng Real Madird giành danh hiệu Champions League và ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016.

Del Bosque tiến cử Guardiola dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha

HLV Vicente Del Bosque cho rằng, người đồng nghiệp Pep Guardiola là ứng cử viên thích hợp nhất để ngồi lên “ghế nóng” ĐT Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Khả năng chiến lược gia 45 tuổi đồng ý dẫn dắt “La Roja” là không cao bởi ông vừa mới trở thành tân HLV của Man City.

Conte tuyên bố sẽ biến Hazard thành Ronaldo và Messi

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 3

HLV Conte và Hazard.

Tân HLV Antonio Conte vừa mạnh miệng tuyên bố, ông sẽ giúp cậu học trò Eden Hazard đạt được đẳng cấp như Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona). Đêm qua, chiến lược gia người Italia đã có trận ra mắt Chelsea không mấy thành công khi “The Blues” để thua đội bóng yếu thế hơn là SK Rapid Wien với tỷ số 0-2 ở giải giao hữu các CLB 2016.

Andre Gomes “đắt khách”

Tờ AS tiết lộ, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Andre Gomes bên phía Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Robben tâng bốc Van Gaal

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 4

Robben và Van Gaal.

Tiền vệ Arjen Robben vừa nhận định rằng, chính HLV Louis Van Gaal (2009-2011) là người tạo nền móng vững chắc cho Bayern Munich giúp đội bóng này thành công rực rỡ hơn dưới thời Jupp Heynckes (2011-2013) và Pep Guardiola (2013-2016).

Zidane gọi 2 con trai lên đội 1 Real

Mới đây, Real Madrid đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, HLV Zinedine Zidane đã đôn 2 cậu con trai của mình là Enzo và Luca lên đội 1 trong đợt hội quân này. Trước đó, cả 2 thi đấu ở đội trẻ của “Kền kền trắng”.

Chelsea chính thức sở hữu Kante

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 5

N'Golo Kante.

Ban lãnh đạo Chelsea xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ N’Golo Kante của Leicester City với giá 32 triệu bảng. Được biết, ngôi sao 25 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Brridge theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Higuain sắp thành người của Arsenal

Đài phát thanh Kiss Kiss tiết lộ, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Được biết, “Pháo thủ” phải chi ra 41,8 triệu bảng kèm theo Olivier Giroud để thuyết phục Napoli “nhả” người.

Mourinho ca ngợi tân binh Mkhitaryan

DIEM TIN SANG (17.7): Neymar tin Ronaldo se gianh giai QBV FIFA, Conte 'quang bom' - Anh 6

Mkhitaryan và Mourinho.

HLV Jose Mourinho vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo M.U ở trận thắng 2-0 trước Wigan Athletic ở giải giao hữu các CLB đêm qua. Theo “Người đặc biệt”, ngôi sao 27 tuổi là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Liverpool không cần “bom tấn”

HLV Jugren Klopp cho biết, Liverpool sẽ không theo đuổi những cầu thủ hàng đầu thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nhà cầm quân người Đức, một đội bóng thành công không chỉ dựa vào các ngôi sao mà còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Đăng nhận xét