Ads (728x90)

HLV trưởng của đội bóng đất Thủ đã khẳng định việc đội nhà lấy lại được tinh thần sau chuỗi trận đấu bết bát vừa qua chính là chìa khóa để có chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ trong khuôn khổ vòng 16, Toyota V-League 2016.

Tin dung Tan Truong, Binh Duong lai co chien thang - Anh 1

Than.QN (áo xanh) đã thất bại trước Bình Dương (áo đỏ)

Nói về trận đấu, ông Sơn cho biết "đây là một chiến thắng nhọc nhằn của chúng tôi trước Than.QN. Chuỗi trận đấu bết bát đã dừng lại, và đây sẽ là cơ hội để Bình Dương tiến lên.

Sở dĩ đội chúng tôi đã chơi không tốt trong thời gian qua chính là việc mất Moses, đây là cầu thủ vô cùng quan trọng của Bình Dương và gần như không thể thay thế.

Mất Moses buộc chúng tôi phải thay đổi cách chơi, và đến giờ mới có được kết quả tốt trở lại", HLV Nguyễn Thanh Sơn không giấu được sự vui mừng của mình.

Chia sẻ về trường hợp Tấn Trường, thuyền trường của đội bóng đất Thủ đã cho hay "tôi hay toàn đội không trách hay nghĩ gì về cậu ấy cả. Chúng tôi còn động viên nữa.

Đội nhà thua thì ai cũng buồn, và tôi biết Trường còn buồn hơn. Tất nhiên, đội cũng có những nhắc nhở về các tình huống đơn thuần là chuyên môn để cậu ấy sửa, và hôm nay thì Trường đã bắt tốt như các bạn đã thấy"

"Vào lúc này hơi khó để nói về chức vô địch, bởi khoảng cách về điểm số của chúng tôi với những đội bóng phía trên là không hề nhỏ. Bình Dương sẽ cố gắng, chơi nỗ lực qua từng trận mà thôi.

Hy vọng với chiến thắng này sẽ là đà để chúng tôi chơi tốt chặng đường còn lại", thuyền trưởng của đội bóng ĐKVĐ V-League tự tin cho hay.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng dù đã "giãn" ra khi bước vào phòng họp báo, tuy nhiên không khó để nhận ra thuyền trưởng của Than.QN đã bực bội thế nào khi đội nhà thất bại trước Bình Dương.

"Hôm nay Than.QN đã nhập cuộc khá bị động và hơi hời hợt những phút đầu để phải nhận bàn thua sớm. Tuy nhiên, những phút sau này thì chúng tôi đã chơi nỗ lực để thay đổi kết quả nhưng không thành công.

Đây là một kết quả đáng tiếc với Than.QN khi đã có những cơ hội ăn bàn tương đối rõ rệt nhưng lại thiếu may mắn. Tất nhiên, Bình Dương vẫn là một đối thủ mạnh để khiến chúng tôi thi đấu vất vả. Nhưng kết quả hòa là hợp lý hơn, với những diễn biến trên sân"

Chia sẻ về cơ hội vô địch, thuyền trưởng của đội khách đã cho biết "năm nay cuộc đua vô địch là khá hấp dẫn, chỉ cần 2 - 3 trận thắng là có thể thay đổi được kết quả.

Đối với Than.QN đương nhiên là muốn chiến thắng, muốn vô địch nhưng rõ ràng điểm số đang là vấn đề. Và bởi vậy, vào lúc này chúng tôi cần phải cố gắng từng trận đấu để đạt kết quả tốt nhất có thể.

Tinh thần của Than.QN vẫn là cố gắng hướng về phía trước, tốt đẹp nhất cả về kết quả lẫn lối chơi" thuyền trưởng họ Phan cho hay.

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, ở hiệp 1 do thời tiêt khá oi khiến trận thư hùng diễn ra không quá hấp dẫn. Bình Dương là đội bóng mở tỉ số sớm ở phút thứ 3 với cú đánh đầu thành bàn của Firer.

Đây là lý do khiến HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra không hài lòng, bởi ở tình huống này các hậu vệ đã phá bóng không dứt khoát trước khi để tân binh của đội bóng đất Thủ lập công.

Bị dẫn bàn, Than.QN đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Và thực tế đội khách ở hiệp 1 đã có được vài cơ hội, nhưng khá đáng tiếc lại không dứt điểm thàn công.

Bước sang hiệp 2, đội khách tiếp tục chơi trên chân so với Bình Dương trong những phút đầu. Và lẽ ra Than.QN đã có bàn thắng, nhưng các pha dứt điểm của Xuân Tú, Minh Tuấn lại không thắng được Tấn Trường.

45 phút còn lại này trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội đều chơi khá quyết tâm. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi để tỉ số kết thúc với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà.

Chiến thắng này của Bình Dương đã chấm dứt chuỗi 5 trận đấu liên tiếp thất bát, trong khi đó cơ hội để Than.QN đua tranh ngôi vô địch đã hẹp hơn với kết quả thua 0-1 này...

M.A

Đăng nhận xét