Ads (728x90)

Lionel Messi sẽ gia hạn đến năm 2021 với Barcelona - Đó là lời khẳng định của Robert Fernandez, Giám đốc kỹ thuật của CLB Barcelona trong một bài phỏng vấn mới đây.

Sau khi gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar đến năm 2021, Barcelona đang lên kế hoạch tương tự với Lionel messi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

Các cuộc thương thảo giữa gã khổng lồ xứ Catalan và Jorge Messi, cha và là người đại diện của tiền đạo mang áo số 10, đã được xúc tiến ngay khi mùa giải 2015/16 kết thúc và dự định sẽ được hoàn thành trước khi mùa giải 2016/17 khởi tranh.

Messi gia han den nam 2021 voi Barcelona - Anh 1

Messi sẽ gia hạn hợp đồng tới 2021 với Barcelona.

Tuy nhiên, việc hai cha con tiền đạo người Argentina dính vào vòng lao lý với 21 tháng tù treo bởi tội danh trốn thuế khiến cho việc gia hạn hợp đồng lâm vào tình trạng bế tắc.

Hiện tại, Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ivan Rakitic và Luis Suarez, những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2019.

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của CLB Robert Fernandez cũng đã đích thân tới Mỹ để đề nghị gia hạn hợp đồng với Javier Mascherano trong thời gian cầu thủ này thi đấu tại Copa America.

Những động thái trên càng khiến cho NHM đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo ngại về tương lai của Messi tại Nou Camp.

Tuy nhiên, theo những phát ngôn mới nhất của ông Robert Fernandez, Barcelona muốn giữ chân tiền đạo người Argentina đến năm 2021, thời điểm sân Nou Camp mới chính thức hoàn thiện.

Đặc biệt, chính Messi và Chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu sẽ là người cắt băng khánh thành trong ngày lễ trọng đại đó.

Lần gần nhất Messi ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp là vào tháng 5/2014 với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu euro.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan chưa có văn bản cụ thể nào về vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền đạo mang áo số 10. Tuy nhiên, theo ông Robert Fernandez, điều này sẽ đến trong thời gian tới bởi ở thời điểm hiện tại, Messi cần được nghỉ ngơi sau khi vướng vào vòng lao lý.

Theo Quyết Thắng (Webthethao)

Đăng nhận xét