Ads (728x90)

Đêm khuya, nghe tiếng la hét thất thanh, người dân ra xem thì phát hiện 1 thanh niên bị đâm gục chết còn 1 người khác bỏ chạy vào con hẻm gần đó rồi cũng gục xuống tử vong.

Nam thanh nien cam dao giet 2 nguoi giua duong pho Sai Gon - Anh 1

Nam thanh niên cầm dao giết 2 người giữa đường phố Sài Gòn

Ngày 17/7, Công an Q.7 vẫn đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM khẩn trương điều tra truy xét vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra dưới chân cầu Tân Thuận, đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Thuận Tây, Q.7 khiến 2 người bị đâm chết.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ Q.7) và Trần Văn Chớp (19 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Lúc 1h 30 cùng ngày , người dân sống trên đường Trần Xuân Soạn nghe tiếng cự cãi, la hét thất thanh và rượt đuổi nhau nên chạy ra xem.

Mọi người vừa ra tới thì hốt hoảng khi phát hiện 1 nam thanh niên bị đâm chết đang nằm gục bên vỉa hè trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM.

Kế gần đó có 1 người phụ nữ đang ngồi khóc, kêu cứu mọi người.

Nam thanh nien cam dao giet 2 nguoi giua duong pho Sai Gon - Anh 2

Nơi nam thanh niên bị đâm tử vong.

Mọi người chưa kịp định thần thì có 1 nam thanh niên tay cầm theo 1 con dao rượt đuổi theo 1 nam thanh niên khác chạy vào phía trong con hẻm 67 trên.

Được một lúc, nam thanh niên cầm dao chạy ra con hẻm. Mọi người vào xem, tá hỏa phát hiện nam thanh niên bị rượt đuổi đang ôm bụng với vết đâm lòi ruột đang trong tình trạng nguy kịch.

Nam thanh niên được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM đã có mặt phong tỏa hiện trường, xác định danh tính 2 nạn nhân, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét hung thủ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét