Ads (728x90)

Trực tiếp tập 5 The Face, bắt đầu từ 20h ngày 16/7/2016.

Ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm. Ở team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm; còn ở đội Lan Khuê, cô bất ngờ chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này.

Trước quyết định có phần mạo hiểm của siêu mẫu Lan Khuê, Mai Ngô cho rằng: 'Đây là một quyết định không sáng suốt'. Bên cạnh đó, Mai Ngô chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình: 'Tôi thấy mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm như thế.'

Truc tiep tap 5 The Face: Ha Ho se loai An Nguy, giu Mai Ngo? - Anh 1

An Nguy nhí nhảnh khiến Phạm Hương giận giữ và quyết định loại cô nàng.

Ngược lại, với An Nguy, cô bày tỏ không lấy làm bất ngờ khi tự cảm nhận bản thân mình chưa thể hiện các thử thách bằng các đồng đội trong team. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy bằng một niềm tin vào sự giúp đỡ của khán giả:

'Đây không phải là cơ hội cuối cùng vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng fan của Thiên An sẽ thấy được những nổ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình.'

Truc tiep tap 5 The Face: Ha Ho se loai An Nguy, giu Mai Ngo? - Anh 2

Phạm Hương chia sẻ đây cũng là chiến lược của cô và đích thân cô đã gặp riêng Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà để thuyết phục chị ấy cho An Nguy cơ hội ở lại. Liệu rằng, Hồ Ngọc Hà sẽ quyết định lựa chọn Mai Ngô hay An Nguy là thí sinh rời khỏi cuộc thi?

Dù quyết định này chưa được hé lộ, nhưng trong trailer tập 5, Phạm Hương đã tỏ ra giận giữ và quyết định loại Diệp Linh Châu khỏi đội mình. Quyết định này khiến khán giả khá bất ngờ vì nàng stylist đang là một trong những ứng viên mạnh nhất của đội Phạm Hương.

Trailer tập 5 The Face

Trung Ngạn

Bình luận

Đăng nhận xét