Ads (728x90)

Đảo Cái Chiên (xã Cái Chiên, huyện Hải Hà), cách đất liền khoảng 15km, đang là điểm đến hấp dẫn mới đối với du khách trong và ngoài tỉnh, nhất là du khách đến từ Hà Nội.

Theo báo Quảng Ninh, tuy không hiện đại, phát triển như Quan Lạn hay Cô Tô, nhưng đảo Cái Chiên với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết của biển và rừng, thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, ham khám phá.

Cái Chiên vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên vốn có, khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh với những cánh rừng nguyên sinh trên đảo, hệ động, thực vật đa dạng và phong phú, đặc biệt là những bãi cát ven biển, nước trong veo, chưa có sự tác động nhiều của con người...

Cai Chien: 'Ngoi sao du lich' dang len cua Quang Ninh - Anh 1

Bãi biển hoang sơ ở xã Cái Chiên, Hải Hà, Quảng Ninh. Ảnh: báo Quảng Ninh.

Hiện tại trên địa bàn xã Cái Chiên có nhiều bãi cát ven biển đẹp nhưng có 3 bãi biển có thể phát triển được loại hình du lịch tắm biển đó là các bãi Cái Chiên, Vụng Bầu và Đầu Rồng.

Không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, bãi biển đẹp, ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú với các loại hải sản tươi ngon. Người dân trên đảo rất thân thiện và hiếu khách, họ sẵn sàng hướng dẫn du khách đánh bắt cá, câu mực, bắt ốc...

Đảo Cái Chiên được coi là hiện tượng du lịch nổi bật nhất của Quảng Ninh trong dịp hè này.

Nhiều đơn vị kinh doanh lữ hành đã thiết kế chương trình du lịch 2 ngày từ Hà Nội đến đảo Cái Chiên.

Trước đó, tháng 4 năm nay, đảo Cái Chiên đã có điện lưới quốc gia và đảo Cái Chiên được tỉnh Quảng Ninh công nhận là một trong 3 điểm du lịch tại huyện Hải Hà./.

(tổng hợp)

Đăng nhận xét