Ads (728x90)

Tại buổi ra mắt bộ phim mới "Fan Cuồng" vừa qua, dàn sao Việt thu hút giới truyền thông khi mang dàn môtô của Ducati tới dự sự kiện.

Ka Đíc

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 1

Tham dự buổi ra mắt phim vào tối ngày 13/7 vừa qua, dàn diễn viên và đạo diễn của bộ phim "Fan cuồng" đã bất ngờ gây sự chú ý đặc biệt đối với giới truyền thông khi lái 6 chiếc môtô của Ducati đến dự buổi công chiếu bộ phim.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 2

Ngoài các diễn viên góp mặt trong bộ phim còn có sự góp mặt của Nhung Kate - bạn gái của Johnny Trí Nguyễn khi cô diện bộ trang phục cá tính, bụi bặm và cầm lái chiếc môtô PKL Ducati 899 Panigale.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 3

Trong đó, "ông vua phòng vé" Thái Hòa cũng tự cầm lái chiếc Ducati Monster 821 màu trắng khung đỏ đến tham dự buổi ra mắt phim.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 4

Ngoài ra, một số diễn viên khác cũng góp mặt trong bộ phim như: diễn viên Jolie Phương Trinh, Mai Bảo Ngọc, Phi Huyền Trang, nhà sản xuất Jenni Trang Lê.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 5

"Ông vua phòng vé" Thái Hòa tạo hình cực phong cách và cá tính bên cạnh người đẹp Phí Huyền Trang và dàn môtô Ducati khủng.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 6

Anh chàng diễn viên Thái Hòa có vẻ như được chú ý nhiều nhất khi anh vừa xuất hiện đã được các mỹ nhân quan tâm và chụp hình cùng.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 7

Trong bộ phim mới này, Thái Hòa xuất hiện và cầm lái một chiếc môtô đình đám đó là Honda 68. Anh cầm lái và chở diễn viên Huy Khánh trong một số cảnh quay.

Dan sao Viet cuoi xe moto Ducati ra mat “Fan Cuong“ - Anh 8

"Fan cuồng" là một bộ phim lạ nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm động đến khóc, cười,... Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn nhất của năm 2016 với tổng chi phí sản xuất lên đến 26 tỉ đồng với sự tham gia của diễn viên Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Huy Khánh, Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng,…

Đăng nhận xét