Ads (728x90)

Rời hộp đêm trong tình trạng say rượu, Serge Aurier đã không làm chủ được mình và tấn công cảnh sát.

Theo AFP, hậu vệ của PSG Serge Aurier vừa găp rắc rối với pháp luật do tấn công cảnh sát trong tình trạng say rượu. Vụ việc xảy ra lúc 6 giờ sáng ngày 30/5 (giờ địa phương), bên ngoài một hộp đêm ở Paris.

Sao PSG bi bat vi ca gan danh canh sat - Anh 1

Serge Aurier lại gây rắc rối.

Khi bị cảnh sát yêu cầu hợp tác, Serge Aurier đã phản ứng tiêu cực bằng cách chửi rủa, thậm chí là đá lại. Hành vi thiếu suy nghĩ này đã khiến cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà bị đưa về đồn cảnh sát.

Hiện tại, CLB PSG vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc.

Đây là lần thứ 2 trong ít tháng Serge Aurier gặp rắc rối vì tính cách bốc đồng của mình. Hồi tháng 2, anh bị CLB treo giò nội bộ sau khi công khai chỉ trích đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc trên MXH.

Sao PSG bi bat vi ca gan danh canh sat - Anh 2

Serge Aurier bị treo giò 1 trận vì công khai chỉ trích đồng đội và thậm chí là cả HLV Blanc.

Chủ tịch PSG, Naseer Al-Khelaifi, thậm chí đã phải lên tiếng "chấn chỉnh" hậu vệ trẻ này: "Chính tôi đã đưa ra quyết định treo giò Serge Aurier. Paris Saint-Germain là một CLB lớn, nơi mà không ai có thể gây ảnh hưởng theo cách đó."

Aurier được PSG chiêu mộ từ Toulouse với giá 7 triệu bảng hồi mùa hè 2015. Ở mùa giải năm ngoái, anh có 21 lần ra sân cho đội bóng thủ đô. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà hiện đang được Arsenal liên hệ để đến chơi bóng ở giải NHA.

Theo Don Juan

Đăng nhận xét