Ads (728x90)

Trận Chung kết Champions League sẽ kém hấp dẫn đi nhiều nếu "gã khờ" này quyết định ra tay.

'Ga kho' co the khien gan 1 ty nguoi bo xem Champions League - Anh 1

"Gã khờ" có thể khiến gần 1 tỷ người bỏ xem Champions League

Một tuần qua, thế giới bóng đá chú ý điều gì? Chung kết Champions League , Euro 2016 hay Copa America? Có vẻ như, những sự kiện hoành tráng trên đều bị che mờ bởi sự kiện Mourinho thay thế Van Gaal.

Chiều hôm qua, khi Mourinho chính thức trở thành HLV Man United , người hâm mộ suýt quên rằng đêm nay, Real đối đầu Atletico.

Theo một nguồn tin tối mật, Ed Woodward, người từng bị chê là "gã khờ", đang có ý định khiến trận chung kết Champions League "chìm nghỉm" luôn.

'Ga kho' co the khien gan 1 ty nguoi bo xem Champions League - Anh 2

Ed Woodward lại có thêm một mùa Hè "làm loạn" thị trường chuyển nhượng?

Kế hoạch bao gồm 3 bước: Tổ chức họp báo, công bố thông tin sốc và "xé hợp đồng".

Ở thời điểm "nhạy cảm" này, mỗi cuộc họp báo của Man United đều được chờ đợi bởi nó sẽ mang đến những bước ngoặt lớn với Quỷ đỏ.

Ed Woodward dự định tổ chức cuộc họp vào đúng thời điểm diễn ra trận chung kết Champions League.

Giữa một trận đấu chưa chắc đã hấp dẫn, của 2 đối thủ vốn chẳng mấy liên quan tới mình với sự kiện quan trọng của CLB, bạn nghĩ rằng fan Man United hứng thú với điều gì hơn?

Ngoài 700 triệu người hâm mộ Quỷ đỏ (con số Man United từng công bố trên trang chủ), còn rất nhiều fan bóng đá khác cũng sẽ đặc biệt theo dõi cuộc họp báo này.

Tại đây, Ed Woodward sẽ có công bố chính thức liên quan tới hợp đồng với Ibra. Cho dù khi tiền đạo người Thụy Điển có gia nhập Man United hay không, chắc chắn thông tin này sẽ gây xôn xao dư luận.

"Đòn" cuối cùng của Quỷ đỏ chính là "xé hợp đồng" (một cách gọi vui của việc dùng số tiền lớn để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của một cầu thủ).

Với túi tiền không đáy cộng thêm uy tín của Mourinho, Man United đủ sức đem về hàng loạt ngôi sao. Trong số đó, nhiều khả năng có cả những cầu thủ chơi trận chung kết Champions League.

'Ga kho' co the khien gan 1 ty nguoi bo xem Champions League - Anh 3

Griezmann ghi bàn cho Atletico trong trận chung kết xong sẽ chuyển đến Man United?

Một kịch bản hài hước: Trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, Gareth Bale và Griezmann cùng được thông báo sẽ gia nhập Man United. Như vậy thì đội nào lên ngôi cũng có dấu ấn Quỷ đỏ.

Và nếu như cùng thời điểm trận chung kết khép lại, Mourinho công bố chi xong 200 triệu euro để bổ sung nhân lực cho Quỷ đỏ, thì có lẽ châu Âu sẽ chỉ nhìn về phía Manchester chứ chẳng phải Madrid hay Milan.

Trên đây chỉ là ý tưởng mang tính vui vẻ về Ed Woodward và Man United. Nhưng phải thừa nhận, sức hút quá lớn của Quỷ đỏ đã ảnh hưởng không nhỏ tới chung kết Champions League.

theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét