Ads (728x90)

Lo lắng vì Văn Cường không chịu được áp lực trên sân khấu, cuối cùng bộ ba giám khảo Vietnam Idol Kids đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Tối 29/5, Liveshow 2 Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đã lên sóng với nhiều tiết mục "bùng nổ" từ Top 7 nam. Trong đó, Hồ Văn Cường và "soái ca răng thỏ" Gia Khiêm đã tỏa sáng bất ngờ, còn Bảo Khương và Thiên Phúc lại không đủ may mắn để vào tiếp vòng trong.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 1

MC Thảo My

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 2

Văn Mai Hương - Tóc Tiên - Isaac

Ở tiết mục Về miền Tây của Hồ Văn Cường, "cậu bé hát đám cưới" nhút nhát ngày nào đã gây bất ngờ khi xuất hiện chỉn chu và tự tin trên sân khấu lớn. Dù đây là lần đầu tiên Văn Cường hát trước đông người nhưng thể hiện của cậu bé khiến ai nấy đều phải bất ngờ. Tiếng vỗ tay không ngớt từ phía khán đài, ba vị giám khảo "đứng ngồi không yên" là những yếu tố cho thấy "sức nóng" của cậu bé tại cuộc thi. Đồng thời, Văn Cường còn là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào vòng trong.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 3

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 4

Đến cuối tiết mục, Tóc Tiên ngạc nhiên: "Có phải con là Hồ Văn Cường không? Có phải là bạn Cường cô gặp hôm Audition không? Bởi hôm ấy bạn Cường mà cô gặp rất nhút nhát, nói chuyện nhỏ xíu đến nỗi cô không nghe gì hết. Vậy mà đây là một chàng trai đang xuất hiện trước mặt cô, thả buông một câu hò, lững thững bước từ cầu thang bước xuống và trình diễn bằng ánh mắt. Đó là điều mà cô chưa thấy ở con ở Vòng Audition. Trong tất cả các thí sinh nam, con là thí sinh cô lo lắng nhất vì con chưa bao giờ bước lên một sân khấu lớn...

Cô rất sợ con không kiểm soát được sân khấu, nhưng con làm được điều tốt hơn mong đợi của tất cả các cô chú. Cô rất thích cách con giao lưu với khán giả, con rất tự tin". Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn khẳng định giọng hát của cậu bé là "không còn gì để bàn cãi", và chính những tràng pháo tay của mọi người trong hậu trường đã cho thấy mức độ thành công của tiết mục này.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 5

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 6

Tóc Tiên diễn tả lại thần thái của Văn Cường trên sân khấu khiến cô tâm đắc.

Văn Mai Hương cũng tiếp lời: "Trong giọng hát của con có ma lực nào đấy... Cô không nhìn con hát luôn, cô chỉ nhắm mắt vào và cảm nhận rằng con là một viên ngọc chưa được mài dũa. Và cô chắc chắn sau chương trình này, vài năm nữa thôi, con thật sự sẽ là một ngôi sao". Về phần "giám khảo soái ca" Isaac , anh tiết lộ đã không dám vỗ tay ngay từ đầu vì quá lo lắng cho Văn Cường. Tuy nhiên, cậu bé đã làm anh ngạc nhiên, và giám khảo nam duy nhất của Vietnam Idol Kids đã xúc động nói: "Khi con bước ra và hò câu đầu tiên, tim chú muốn rụng xuống luôn. Có nghĩa là chú đã cảm thấy rất an tâm với phần trình diễn của con. Con hát rất hay, rất tuyệt vời và đây là tiết mục hay nhất từ hồi nãy tới giờ".

Liveshow 2 Vietnam Idol Kids: Văn Cường cực đáng yêu trong clip giới thiệu.

Liveshow 2 Vietnam Idol Kids: "Về miền Tây" - Hồ Văn Cường

Bên cạnh đó, Thiên Phúc và Bảo Khương đã phải nói lời chia tay Vietnam Idol Kids trong tiếc nuối. Dẫu vậy, tiết mục xuất sắc cùng với sự đáng yêu của hai cậu bé sẽ mãi là một dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 7

Thiên Phúc - thí sinh được Isaac "cứu" ở Vòng Audition đã mở màn với "Chào buổi sáng". Tuy nhiên, do cảm thấy run khi đứng trên sân khấu lớn, Thiên Phúc hát hơi run, không rõ chữ mỗi khi xuống thấp.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 8

Bảo Khương "cháy" trên sân khấu với "Lột xác", một sáng tác của nhạc sĩ Nguyên Hải Phong. Tóc Tiên đã nói: "Giữa hai chúng mình có điểm chung là sự biến hóa màu sắc đa dạng... Cô chú sẽ khó khăn trong việc đoán xem con sẽ hát bài gì". Nữ giám khảo cũng đánh giá cao khi Bảo Khương chọn "Lột xác" bởi đây là bài hát dễ hát phô và để lộ điểm yếu của người hát, thế nhưng cậu bé đã biến tấu theo cách riêng và tạo được điểm nhấn. Bên cạnh đó, Văn Mai Hương đã khẳng định: "Cô rất tự hào về con".

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 9

Thiên Phúc và Bảo Khương bị loại, ba vị giám khảo cùng tỏ ra tiếc nuối với sự rời đi của hai tài năng trẻ.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 10

Trước đó, ở tiết mục thứ hai, "anh ba khía" Đức Thanh với "Thương quá Việt Nam" cũng phạm đúng lỗi như Thiên Phúc là mất bình tĩnh. Dù đã được Isaac dặn dò kĩ lưỡng trước khi lên sân khấu nhưng Đức Thanh vẫn "cứng đơ" và không dám nhún nhảy vô tư. Isaac đã nhận xét: "Sự hồn nhiên của con làm cho mọi người cảm thấy thoải mái... Nhưng mà, chú thấy con hay suy nghĩ. Lần sau có lỡ quên lời cũng không sao, quan trọng là mình hát mình phải dễ thương".

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 11

Trong tiết mục thứ năm, "soái ca răng thỏ" Gia Khiêm đã tạm thời chia tay hình tượng nhí nhảnh và xuất hiện "già hơn tuổi" với "Trả lại cho em". Văn Mai Hương đã nhận xét: "Khi ra sân khấu, cô bị đau tim vì bài này khá khó, người lớn hát còn phải có sự da diết, rõ ràng trong mạch cảm xúc. Nốt cao cũng phải giữ được. Hôm nay con không phô nốt nào, cảm xúc rất đong đầy. Cô tự hào về con, soái ca của cô!".

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 12

Isaac còn vờ tỏ ra uất ức, song lại phản ngả mũ thán phục Gia Khiêm vì: "Tôi không thích tham gia chương trình có người đẹp trai hơn tôi nha, đã vậy còn dám giành danh hiệu soái ca của tôi nữa (cười lớn). Con mà ra đứng thôi là dưới này rất nhiều người vỗ tay rồi, chứng tỏ sức mạnh nhan sắc của con rất mạnh. Tuy nhiên, con không để vẻ đẹp lấn át giọng hát, khi con cất tiếng hát thì rõ ràng là con là người có tài năng chứ không chỉ có ngoại hình". Cũng nhờ cơn mưa lời khen, Gia Khiêm đã về nhì với lượt bình chọn "khủng" từ khán giả.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 13

"Trọng Hiếu nhí" Thiên Tùng làm mới thành công "Con đường tôi" của Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015. Tuy nhiên, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã phát hiện ra một vài lỗi chênh phô và kém hoàn hảo trong tiết mục, song họ vẫn đánh giá cao thể hiện của cậu bé. Bên cạnh đó, Isaac cho rằng Thiên Tùng "chưa bung hết sức" và mong muốn tài năng nhí "có gì thì phải xài hết chứ đừng ém lại".

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 14

Ở tiết mục cuối, Jayden đã khép đêm Liveshow 2 ngọt ngào với "Let It Be" của The Beatles. Đây là tiết mục mà cậu bé dành tặng cho bố, người không thể có mặt để xem con trai biểu diễn hôm nay.

Bat ngo voi su lot xac cua cau be ngheo thi Vietnam Idol Kids - Anh 15

Vẫn phong cách nghệ sĩ và giọng hát xuất sắc, Jayden khiến Văn Mai Hương phải thốt lên: "Em thi nhầm cuộc thi rồi", bởi nữ giám khảo cho rằng thí sinh đứng trước mặt mình không phải là một tài năng nhí, mà là một người lớn thực thụ. "Em không chỉ hát rất hay mà còn có tâm hồn rất đẹp", Văn Mai Hương nói". Bên cạnh đó, Isaac cũng chia sẻ thêm: "Jayden là cái kết lắng đọng trong đêm này".

Đăng nhận xét