Ads (728x90)

Liên quan đến vụ đột kích tụ điểm ăn chơi bậc nhất Hải Phòng, chủ quán là nữ đại gia tên Thủy.

Sáng 29/6, cảnh sát bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby tại số 8 Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng bắt quả tang cả trăm dân chơi và “chân dài” đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Tu diem an choi Hai Phong: Dai gia nao dung dau? - Anh 1

Một số "dân chơi" bị lực lượng cảnh sát áp tải lên xe thùng để đưa về trụ sở

Tại hiện trường, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát tiến hành phong tỏa một đoạn đường dẫn vào quán karaoke Ruby, có ít nhất năm ôtô tải của lực lượng chức năng được huy động để chở các đối tượng về nơi tạm giữ. Mỗi xe chở theo khoảng từ 8-12 người, trong đó có hàng chục cô gái trẻ.

Tu diem an choi Hai Phong: Dai gia nao dung dau? - Anh 2

Đưa các đối tượng về trụ sở công an để điều tra, làm rõ

"Tính từ 1g30 đến 8g20 sáng 29/6, ít nhất 15 lượt xe tải của cơ quan chức năng được huy động để chở các dân chơi bị tạm giữ" - một người dân sống cạnh quán karaoke Ruby cho biết.

Qua quan sát, hầu hết những người trong quán đều ăn mặc sành điệu, có nhiều cô gái còn rất trẻ. Được biết đây là “bãi đáp” lý tưởng cho dân chơi trên địa bàn thành phố.

Tu diem an choi Hai Phong: Dai gia nao dung dau? - Anh 3

Ngoài việc kinh doanh karaoke, bar, vũ trường…, quán Ruby còn hấp dẫn các đối tượng bởi vị trí của quán khá kín đáo với dàn chân dài phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp…

Quán karaoke Ruby được “dân chơi” đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào “sang chảnh” nhất Hải Phòng. Quán Karraoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng hiện nay và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” tới tận sáng.

Tu diem an choi Hai Phong: Dai gia nao dung dau? - Anh 4

Hàng trăm người bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra tình trạng sử dụng ma túy

Theo thông tin trên TN, quán này hoạt động từ 4 - 5 năm nay. Người dân trong khu vực cho biết, karaoke Ruby hoạt động gần như 24/24 giờ. Ban đêm quán này sáng rực một góc phố, nhạc phát ra chát chúa. Chủ quán là một nữ đại gia tên Thủy.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

Đăng nhận xét