Ads (728x90)

Cuối tuần qua, câu chuyện Tinna Tình lên báo tuyên bố “cạch mặt” đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu” đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Nữ diễn viên kiêm đồng tác giả kịch bản đã bức xúc gay gắt khi vai nữ chính của cô bị cắt hết 90% phân cảnh, khiến vai bà Thu trong phim mờ nhạt, khán giả chê cốt truyện phim rời lạc, thiếu logic, thậm chí bị gắn mác “thảm họa”. Ngoài ra, Tinna Tình cho biết cô bị hăm dọa móc mắt sau khi tuyên bố “cạch mặt” Dương Cẩm Lynh.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 1

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 2

Ngày 27.6, Saiga Films, Sen Vàng đã gửi đến các báo công văn nói rõ hơn về việc vụ việc đang gây tranh cãi ầm ĩ này. Theo đó, nhà sản xuất này sẽ “đưa toàn bộ thông tin về sự việc cho luật sư để tiến hảnh khởi kiện nữ diễn viên Tinna Tình vì đã bôi nhọ danh dự, uy tín và gây ảnh hưởng thiệt hại cả về vật chất lẫn tinh thần cho ekip làm phim”.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 3

Trong công văn có đoạn viết: “Với sự việc Tinna Tình công bố tin nhắn bị người lạ hăm dọa móc mắt, đe dọa gia đình vừa diễn ra sáng chủ nhật một cách có chủ đích, chúng tôi buộc phải lên tiếng để bảo vệ bộ phim và uy tín của chúng tôi. Và đây là lần lên tiếng duy nhất của chúng tôi về toàn bộ sự việc”.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 4

Sau 3 ngày công chiếu, "Mặt nạ máu" đạt được doanh thu hơn 10 tỉ trên khắp cả nước. Điểm số rating của phim tại các rạp mà nhà phát hành Lotte Cinema thực hiện khảo sát đạt mức trung bình là 7,5 điểm/10 điểm.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 5

Theo đạo diễn, vai bà Thu do Tinna Tình đóng mức độ cắt 2/23 phân đoạn là chưa tới 10% chứ không phải 90% như Tinna Tình nói, mà cả hai phân đoạn đó đều có hai diễn viên Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình đóng chung”.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 6

Nhà sản xuất cũng gửi đến chia sẻ của đạo diễn Đỗ Thành An về sự việc ngay sau khi Tinna Tình phát ngôn. Đạo diễn khẳng định rằng phim đã làm giống 95% như kịch bản đưa vào sản xuất, đều đó mọi diễn viên và êkip đều thấy. Ngoài ra, anh cho biết: Kịch bản "Mặt nạ máu" từ bản thảo đầu tiên cho đến bản cuối cùng để đưa vào sản xuất đã qua hơn 20 lần chỉnh sửa. Anh và Tinna Tình đã cùng nhau viết kịch bản cũ đầu tiên, sau đó gửi mời một số nhà sản xuất đầu tư nhưng họ không đồng ý vì yếu tố kinh dị và ma quái quá nặng.

Nha san xuat Mat na mau doi khoi kien Tinna Tinh vi bi boi nho danh du - Anh 7

Tinna Tình thẳng thắn chia sẻ với truyền thông rằng cô đã bị nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa cố tình phủ nhận hết công sức “trầy da, tróc vẩy” của cô và nhiều người khác trong đoàn làm phim. Mặc dù Tinna Tình không trực tiếp khẳng định chuyện nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu” đã cố tình cắt gần hết vai của cô để làm bật vai diễn của Dương Cẩm Lynh, nhưng một số tin đồn cho rằng, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đang là bạn gái của nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa.

Đăng nhận xét