Ads (728x90)

Alina Yeremenko, nữ diễn viên phim khiêu dâm xinh đẹp người Nga, lại một lần nữa gây sốc khi tuyên bố, cô sẽ thưởng cho Aleksandr Kokorin 16 giờ sex miễn phí nếu tiền đạo 25 tuổi này có thể ghi 2 bàn thắng cho ĐT Nga tại EURO 2016.

Alina Yeremenko là cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí Nga. Cô là nữ diên viên thể loại phim khiêu dâm với nghệ danh Alina Henessy. Bên cạnh công việc chính, người đẹp 25 tuổi cũng là tín đồ cuồng nhiệt của bóng đá. Cô không chỉ là “fan cứng” của CLB Dynamo Moscow, mà còn là một CĐV nhiệt thành của ĐT Nga. Cái tên Alina Yeremenko đặc biệt hâm mộ là tiền đạo 25 tuổi Aleksandr Kokorin.

My nu phim khieu dam hua thuong 16 gio sex cho tuyen thu Nga - Anh 1

Alina Yeremenko hứa thưởng sex cho Aleksandr Kokorin.

Hồi năm ngoái, Alina Yeremenko từng gây sốc khi tuyên bố, cô sẽ thưởng cho Aleksandr Kokorin 16 tiếng sex liên tục nếu anh có thể ghi thêm 5 bàn thắng tại giải VĐQG Nga. Tất nhiên là ngôi sao thuộc biên chế Dynamo Moscow đã không thể đáp ứng được điều kiện ấy. Thế nhưng cơ hội được “mây mưa” thoải mái với Alina Yeremenko của Kokorin chưa khép lại.

Mới đây, nữ diễn viên có nghệ danh Alina Henessy này lại một lần nữa treo thưởng cho Kokorin. Theo đó cô khẳng định, nếu cựu cầu thủ Anzhi có thể ghi 2 bàn cho “Gấu Nga” tại EURO 2016, cô sẽ sẵn sàng miễn phí cho anh 16 tiếng sex liên tục. “Hãy ghi 2 bàn và trở về đây Kokorin, bạn sẽ có 16 tiếng đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình”, Alina Yeremenko viết trên trang cá nhân.

Tại EURO 2016, Kokorin đã có mặt trong 2 trận đấu của ĐT Nga, nhưng chưa thể ghi bàn thắng nào. Phía trước tiền đạo 25 tuổi này còn ít nhất 1 trận đấu nữa và nó cũng là cơ hội để anh có thể đáp ứng điều kiện mà Alina Yeremenko đưa ra. Cũng cần nói thêm rằng, trong làng bóng đá Nga, Kokorin được biết đến như một tay chơi có hạng, và vì thế, một khi có thể ghi 2 bàn trong trận tới, anh sẽ không lỡ từ chối món quà từ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng ở quê nhà.

Hồi tháng 1 vừa qua, Alina Yeremenko đã giành giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên phim khiêu dâm trong bộ phim mà cô đóng cùng Rocco Siffredi và Samantha Bentley. Cô cũng nhấn mạnh, giữa ngành công nghiệp phim khiêu dâm và bóng đá có sự giống nhau, đó là cùng có... nhiều trai đẹp. Alina Yeremenko thường xuyên đánh giá về vẻ nam tính của các cầu thủ Nga.

Đăng nhận xét