Ads (728x90)

Goal đưa ra danh sách cầu thủ của 20 đội bóng Premier League bỗng nhiên không đủ điều kiện thi đấu vì sự kiện "Brexit". MU và Liverpool là 2 CLB phải chịu tổn thất lớn nhất.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 1

Arsenal: "Pháo thủ" là một trong những đội bóng chịu tổn thất nặng nề nhất khi "Brexit" được thông qua. Những cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu tại Anh gồm Francis Coquelin, Mathieu Flamini, Hector Bellerin, Nacho Monreal, Tomas Rosicky và Serge Gnabry.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 2

Bournemouth: Sylvain Distin và Joshua King.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 3

Burnley: Tân binh của giải Ngoại hạng mùa tới chỉ mất duy nhất một cái tên, đó là tiền đạo Rouwen Hennings.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 4

Chelsea: Loic Remy, Kurt Zouma, Cesar Azpilicueta và Marco Amelia sẽ đối mặt với tương lai bất ổn mùa giải tới bởi họ chưa đáp ứng được những điều kiện thi đấu tại Premier League.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 5

Everton: "The Toffees" sẽ mất cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu và thủ môn Joel Robles.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 6

Hull City: Thủ thành Dusan Kuciak và thủ môn Brian Lenihan.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 7

Leicester City: Hai ngôi sao có ảnh hưởng nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League mùa giải qua là N'Golo Kante và Robert Huth cũng sẽ không đủ điều kiện thi đấu tại xứ sở sương mù, ngoài ra còn có hậu vệ kỳ cựu người Ba Lan, Marcin Wasilewski.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 8

Liverpool: HLV Juergen Klopp chắc hẳn đang rất đau đầu bởi đội bóng của ông phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi "Brexit" thông qua. Có đến 9 ngôi sao bị liệt vào danh sách không đủ điều kiện gồm Emre Can, Alberto Moreno, Jose Enrique, Adam Bogdan, Simon Mignolet, Dejan Lovren, Mamadou Sakho, Tiago Ilori và Joao Carlos Teixeira.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 9

Manchester City: Trái ngược với người đồng nghiệp Juergen Klopp, việc Anh rời EU sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Pep Guardiola bởi Jesus Navas, Eliaquim Mangala, Samit Nasri và Gael Clichy đều là những cái tên ông muốn tống đi ở mùa giải mới. Chỉ có một trở ngại nhỏ là những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của "The Citizen" sẽ tăng giá đột biến vì đồng bảng rớt giá.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 10

Manchester United: Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cần nhanh chóng tìm cách giải quyết mớ rắc rối này nhanh nhất có thể. Nếu không, tân HLV Jose Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Anthony Martial, Ander Herrera, Adnan Januzaj, Morgan Schneiderlin và Timothy Fosu-Mensah ở mùa giải mới.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 11

Middlesbrough: Một tân binh khác của giải Ngoại hạng cũng chịu tổn thất khá lớn khi họ sẽ mất 7 cầu thủ gồm Dimi Konstantopoulos, Tomas Mejias, Michael Agazzi, Damia Abella, Daniel Sanchez Ayala, Tomas Kalas và Enrique Sola.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 12

Southampton: Sau khi để mất HLV Ronald Koeman vào tay Everton, "The Saint" đứng trước nguy cơ mất nốt các trụ cột là Juanmi, Oriol Romeu, Jose Fonte, Maarten Stekelenburg và Florin Gardos

.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 13

Stoke: Bojan, Joselu, Erik Pieters, Marc Muniesa, Philipp Wollscheid, Jakob Haugaard, Ibrahim Afellay, Giannelli Imbula và Dionatan Teixeira

. Trong đó, trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là tiền đạo Bojan. Cựu cầu thủ Barcelona đã chơi thăng hoa ở mùa giải trước với 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 14

Sunderland: Những cái tên trong đội hình của "Mèo đen" không đủ điều kiện chơi ở Premier League mùa tới gồm Fabio Borini, Ola Toivonen, Patrick van Aanholt, Younes Kaboul, Vito Mannone, Jan Kirchhoff và Jeremain Lens.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 15

Swansea: Bafetimbi Gomis, Angel Rangel, Jordi Amat, Kristoffer Nordfeldt, Leroy Fer và Alberto Paloschi.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 16

Tottenham: Việc sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ Anh giúp Spurs không chịu tổn thất quá lớn. Họ chỉ phải mất tiền vệ trẻ Kevin Wimmer và thủ thành người Hà Lan Michel Vorm.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 17

Watford: Mario Suarez, Jose Manuel Jurado, Obbi Oulare, Jose Holebas, Etienne Capoue, Nathan Aké, Steven Berghuis, Joel Ekstrand và Costel Pantilimon.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 18

West Brom: Jonas Olsson and Sebastien Pocognoli.

MU ton that lon, Man City huong loi vi Brexit - Anh 19

West Ham: Tham vọng chinh phục đấu trường châu Âu mùa giải tới của "The Hammers" bị dội một gáo nước lạnh khi họ sẽ mất hàng loạt trụ cột như Pedro Obiang, Angelo Ogbonna, Adrian và cả ngôi sao số một trong đội hình, Dimtri Payet.

Dũng Sĩ

Ảnh: Goal.

Đăng nhận xét